[Drabble|KrisLay|K] Nothing Is Forever

Author: Bommie aka Bánh Ngọt Trà Xanh

Disclaimer: Tôi không sở hữu nhân vật, tôi chỉ sở hữu cốt truyện

Pairing: KrisLay

Category: General

Rating: K

Summary: Không gì là mãi mãi

A/N: Ý tưởng đến từ MV “The girl who can’t break up, the boy who can’t leave”, ngoài ra cũng có dùng một số câu trong lời bài hát.

Nothing Is Forever


Yi Fan đang rất bực tức.

Hắn sập mạnh cánh cửa rồi nhanh chóng bỏ ra khỏi nhà.

Hắn với Yixing lại cãi nhau.

Nguyên nhân là gì hắn còn chẳng nhớ rõ. Nhưng cứ mỗi lần cãi vả thế này thì đều là từ những chuyện rất nhỏ xé ra to.  Và rồi thì hắn bỏ ra khỏi nhà và đến băng ghế ở công viên nằm dưới cư xá ngồi, mọi việc luôn diễn ra theo trình tự như thế.

Vò lấy mái tóc rối tung của mình, Yi Fan đang rất mâu thuẫn với chính mình.

Hắn và Yixing đã ở bên nhau rất lâu rồi. Cái cảm giác chẳng để tâm đến chuyện gì mà cùng nhau đi đến mọi nơi của bọn họ dường như hắn vẫn còn nhớ rõ. Thậm chí giấc mơ của hắn là được trở thành tương lai của cậu. Nhưng rồi đứng trước thử thách mang tên thời gian, cả hai người bọn họ đều không thắng nổi lòng tham của mình. Đôi khi hắn quá bận rộn mà bỏ quên Yixing. Hắn dành thời gian để kiếm tiền lắp đầy chiếc ví mà không để tâm chuyện cậu ngày càng xa cách mình.

Đôi khi hắn nghĩ giữa họ đã hết tình cảm rồi. Sự lạnh lẽo bao trùm lấy họ và hắn lại nghĩ đến chuyện chia tay. Nhưng khi hắn nghe thấy tiếng Yixing khóc một mình trong phòng tắm, hắn biết mình chỉ là một thằng tồi. Là chính hắn đã không bộc lộ rõ tình yêu của mình.

Mọi thứ vẫn vậy nhưng sao chúng ta lại đổi thay.

Là lỗi của ai vậy? Nhưng sao anh vẫn yêu em

Yi Fan cũng đã nghĩ mọi cách để cứu vãn mối quan hệ này. Nhưng dường như cách mà hắn chọn quá cực đoan. Hằng ngày hắn đều cố tìm chuyện để cãi nhau với Yixing, ít nhất thì vẫn làm Yixing đặt hắn trong mắt. Sẽ có lần vì quá tức giận mà hắn nhỡ thốt lên câu chia tay nhưng rồi cũng sẽ nhanh chóng bỏ ra khỏi nhà như bây giờ. Hắn rất sợ Yixing sẽ đồng ý, sẽ bỏ rơi hắn.

Đôi khi hắn nghĩ mình đang muốn điều gì vậy?

Lúc này hắn lại nhìn thấy đôi vợ chồng già trên tầng chín dắt tay cùng đi dạo công viên.

Hắn có còn yêu Yixing không?

Hình như hắn đã sai rồi.

Sẽ thật tốt biết bao nếu tình yêu là thứ chỉ cần muốn sẽ có được. Tất cả chỉ là một giấc mơ, nhưng hắn lại không thể thoát ra. Rõ ràng hắn có được tình yêu cho chính mình nhưng lại vô tình mà đánh mất. Ngày nay, trong cuộc sống, con người thường không biết họ đang nắm trong tay những gì. Cứ mãi mê tìm kiếm, không thể gắn bó mãi với một thứ.  Vốn không có thứ gọi là tình yêu nửa vời, nó chỉ là cái gì đó gần giống với yêu. Với tình yêu xưa cũ này, hắn còn cần gì nữa?

Không gì là mãi mãi, kể cả tình yêu.

Yêu thương có thể bị bào mòn theo năm tháng nhưng ít nhất hãy nghĩ xem bạn đã từng yêu thế nào. Yi Fan nghĩ là hắn sẽ quay lại và xin lỗi Yixing như những lần trước. Cả hai người dường như đã quá cứng đầu rồi và hắn vẫn nên là người đầu hàng trước. Còn việc tìm câu trả lời cho việc mình có còn yêu Yixing không thì hãy cứ để đó. Hắn nên trân trọng những giây phút này, vì ít nhất họ vẫn ở bên nhau.

Lưỡng lự một lúc rồi đẩy cửa vào nhà.

“Anh xin lỗi, Yixing à.”

Bài này đã được đăng trong Drabble và được gắn thẻ , , . Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

2 Responses to [Drabble|KrisLay|K] Nothing Is Forever

  1. Vicky Tran nói:

    Em cũng thích bài này ss ơi.Em nghe bài hát này lâu lắm rồi.Ủng hộ hai tay vì ss tiếp tục viết oneshot của Kray

  2. gacon348 nói:

    Một kết thúc mở làm tôi phải suy nghĩ nhiều…

Bình luận về bài viết này