Thông báo quan trọng

Xin chào! Tui là Bommie.

Định không viết thông báo sớm vậy nhưng sẵn có việc nên nói luôn cho rồi.

Đáng lẽ 22.2 vừa rồi tôi phải nghỉ hưu, là hoàn toàn nghỉ việc luôn đấy. Nhưng fic còn quá nhiều, lại là những fic mà tôi rất thích nên tôi cố gắng trụ tới giờ, mọi người cũng có thể thấy rõ là hiệu suất hoàn toàn xuống dốc. Cho dù không muốn cũng phải nói, có lẽ qua tháng 6 tôi sẽ phải ngừng hoạt động một thời gian dài vì không thể tiếp tục sắp xếp được nữa.

“Nhất kỳ nhất hội”, đây là không phải là điểm kết chữ hội của tôi, tôi vẫn sẽ còn quay lại. Đây không phải là một lời tạm biệt, chỉ là một chuyến đi ngắn thôi. Có thể tầm cuối tháng 1/2017 tôi sẽ quay lại, hay trong các đoạn thời gian nghỉ có thể tận dụng được tôi đều sẽ cố gắng hoàn thành các fic hết mức.

Từ giờ đến tháng 6 nhất định sẽ hoàn thành xong Cát ốc cho thuê với lại cái gì đó thì chưa biết, có thể là một phần của Tàn Dực hoặc là mấy cái fic đơn giản nào đó.

Tôi sẽ cố gắng hết sức, nếu thật sự phải về hưu và bỏ tất cả tôi cũng sẽ nói rõ, tạm thời bây giờ là chưa có ý định bỏ đâu mặc dù cũng đã ham nghỉ việc lắm rồi.

Tại sao hôm nay lại viết thông báo sớm?

Hí hí, tại vì mới tạo blog, định lên đây PR, trong thời gian nghỉ việc cũng có chỗ viết gì đó cho đỡ nhớ fic, mấy thím có thể thoải mái liên hệ với tuôi ở chốn đó~

Đây là blog của tuôi Bommie’s Cookie Can

Kính chào~

Bài này đã được đăng trong Uncategorized. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

4 Responses to Thông báo quan trọng

  1. ilangilang nói:

    Chị bỏ phiếu cho Tàn Dực. May mà em chưa bỏ bọn này đi sớm. Sẽ nhớ nhau chết mất em ạ. Chị sắp đi Hàn 2 năm. Sang ấy chị chào Hưng cho.

    • Bommie nói:

      Thật ra nếu ổn định một chút thì em vẫn muốn edit dài dài, làm riết như một thú vui vậy. Chỉ là đang trong giai đoạn phấn đấu thoát khỏi trường lớp nên bắt buộc phải ngừng một thời gian

      • ilangilang nói:

        Ừ, em cứ tập trung học hành. Việc quan trọng nhất mà. Em cố gắng vượt qua sớm còn về với bọn tôi.

  2. Ciel nói:

    Cảm ơn và mong sớm gặp lại bạn.

Bình luận về bài viết này